Chính sách bảo hành
I. Chính sách bảo hành:
1. Sản phẩm mua tại LÊ TRÍ được bảo hành miễn phí trong trường hợp thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất về kỹ thuật.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, mờ thông tin bảo hành.
– Tem bảo hành của nhà sản xuất còn nguyên vẹn trên sản phẩm.
2. Những trường hợp bảo hành phát sinh chi phí hay không được bảo hành:
– Sản phẩm không thỏa mãn những điều kiện ở mục 1.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
– Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm hay sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không thuộc ủy nhiệm của hãng sản xuất.
– Nội dung thông tin sản phẩm và phiếu bảo hành không tương thích.
3. Thời hạn bảo hành:
Các sản phẩm của LÊ TRÍ được bảo hành 1 – 3 năm (tùy vào từng sản phẩm) theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên giấy bảo hành, hoặc hóa đơn thanh toán.
II. Chính sách đổi trả sản phẩm:
1. Chính sách đổi trả:
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: khách hàng được đổi trả miễn phí trong 02 ngày (kể từ ngày mua hàng).
– Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, bóp méo, rơi vào nước, …): không áp dụng đổi trả, khách hàng tự chịu chi phí sửa chữa.
2. Điều kiện đổi trả:
Các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên hộp/bao gói, phải còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm (nếu có).
Các trường hợp thiếu các điều kiện trên, khách hàng phải chịu thêm chi phí.
Khi quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0938 643 568 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.